Lorem IpsumLorem

Ad 468 X 60

aa

Sunday, December 16, 2012

Widgets

[Fshare] Extra English FULL 30 EP (included subtitle + transcript)

extra english thumbnail
Extra (hay Extr@) English là một Series phim giáo dục ngoại ngữ phát trên kênh truyền hình Rai của Anh quốc. Đây thực sự là một Series phim thú vị và vô cùng hài hước. 

Extra English đã dành được thành công ở nhiều nước trên thế giới, được đánh giá là một trong những Series phim giáo dục hay nhất. Nội dung phim rất vui nhộn, nhiều tình tiết gây cười, luôn kích thích trí "tò mò" của người xem. 

Mỗi tập là một câu chuyện khác nhau, qua mỗi câu chuyện trong video, người xem sẽ học được vô số các từ và câu tiếng Anh đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp. Cách diễn đạt của diễn viên rất trực quan và sinh động nên người xem có thể hiểu ngay nội dung câu chuyện mà không cần giải thích bằng bất kỳ một ngôn ngữ nào khác. Trân trọng giới thiệu cùng quý bạn đọc.
extra english screenshot 1

Phim xoay quanh cuộc sống của Bridget, Hector, Nick và Annie. Mọi chuyện bắt đầu từ lúc Hector từ Agentina đến sống với Bridget qua thư. Hector là một người có vốn tiếng Anh rất "khiêm tốn" và Hector đến Anh quốc để tìm kiếm những người bạn thực thụ và học tiếng Anh (Hector là một người rất giàu có nên anh ta đến Anh quốc để tìm kiếm một tình bạn thực thụ, những người mà yêu quý anh ta chứ không phải tiền của anh).

extra english screenshot 2


Dưới đây là link download full 30 tập. Chất lượng tương đương HD nhá các bác.

Password to download: getitfreebuddy.blogspot.com


                


ENJOY!!! ^^


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati

34 comments:

  1. Replies
    1. MF mỗi lần mình up lên dc 2-3 ngày là nó khóa file, ko cho download nữa T__T Bạn chịu khó down fshare nghen. Thân.

      Delete
  2. dạo này Fs down nhanh mà bạn, nhất là khoảng sau 12p.m tốc độc có thể lên tới 600kb/s

    ReplyDelete
  3. bạn ơi password download hok đúng. bạn coi lại giùm mình đi. Cám ơn bạn nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. password là: getitfreebuddy.blogspot.com
      Lúc bạn paste koi chừng có khúc #sthash.UXwVXLmD.dpuf
      Cẩn thận củi lửa :)

      Delete
  4. Ad ơi, trong folder film trên fshare mình thấy có file workbook (uncolored) mình hí hửng download về nhưng hình như chỉ có từ ep1- 15 thui, còn teacher guide book thì full đầy đủ lém. Mình vừa down vửa học thử, rất vui và hay. Cám ơn bạn đã share một chương trình hay đến vậy. Mình thấy trong nhà còn nhìu bộ học tiếng anh nữa. Xong cái này mình sẽ tiếp tục down nữa. hihi~
    Thật cảm ơn blog của bạn lắm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Youre welcome :) Chúc bạn học mau tiến bộ :D
      Mình quên mất ghi cái vụ workbook :) Hiện tại mình chỉ có ep1 > 15 thui, ep 16 > 30 mình tìm ko thấy T__T

      Delete
  5. làm thế nào để bật subtitle lên hả bạn? mình down về rồi mà không bật lên được.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Để koi được sub thì bạn move file sub và phim vào cùng 1 thư mục, rùi mở phim lên thì tự động nó sẽ chạy sub :)

      Delete
  6. Ad ơi, cho mình xin xỏ tí. Em gái thấy mình down được bộ này cứ đòi mình down dùm series bằng tiếng Pháp (hắn học tiếng Pháp ah). Mình tìm được trên youtube nhưng chất lượng kém quá, ad biết trang nào có link down extra french chỉ mình với. Cảm ơn nhìu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chài... cái này mình cũng bó tay T__T bạn koi đỡ youtube đi vậy :(

      Delete
  7. sud no khong chay ??.copy vao cung 1 file rui ma ?? giup mih voi ?? mih dung win8

    ReplyDelete
    Replies
    1. Để nó cùng vào 1 folder nghen bạn, mở file .avi lên là tự nó hiện sub lun. Mà bạn koi bằng chương trinh gì? Nếu bạn koi Windows Media Player nó ko chạy sub thì Bạn cứ mở phim lên chạy, rùi nhìn xuống màn hình bên phải chỗ đồng hồ đấy, bạn kiếm cái MŨI TÊN CHỈ LÊN MÀU XANH LÁ (phải mở phim thì mũi tên này mới hiện ra), nhấp chuột phải vào mũi tên đó rùi check vào cái "Show subtitles" và "eng". Done!
      Còn nếu ko dc nữa thì bạn cài K-lite Codec nhá, koi bằng Media Player Classic, chắc chắn là lên sub ^^
      Mình ko có xài Win 8 nên cũng ko rõ có phải tại Win ko :D

      Delete
  8. ad oi ko co workbook cho 15 ep sau a

    ReplyDelete
  9. Mình chưa có bạn ạ, khi nào kiếm dc mình sẽ update nhé ^^

    ReplyDelete
  10. Mình cám ơn bạn rất nhiều ^^

    ReplyDelete
  11. nhờ add up lên mediafire được hông,down fshare chậm quá,với lại khi down hay bị đứt giữa chừng nữa.Help me,please.
    Thân

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hồi đó mình cũng có up len Mediafire nhưng mà nó hay delete file lắm bạn ạ, khoảng 3-4 lượt down là nó xóa file liền à, mình cứ phải reup lại rất là mất công với lại up lên ko dc max speed nữa, ngồi đợi up rất là lâu T__T sau này mình mới chuyển wa Fshare lun, server nó ở VN mà bạn, down với up đều nhanh hơn MF nhiều. Bạn cứ gom mấy link fshare mà bạn mún down lại rùi nhắn cái tin 15k dc acc VIP rùi down hết tất cả trong vòng 3 ngày là dc mà :D mình cũng hay làm vậy :D kiếm mấy cái nào bạn thích rùi down 1 lượt cho đáng 15k ^^ Thân!

      Delete
  12. bạn để pass như này mình không get link được rồi, acc vip thì không có :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pass là này nghen bạn getitfreebuddy.blogspot.com
      Koi chừng copy bị dư khúc #sthash.PnI6BCRz.dpuf :)
      Bạn cứ gom hết các link fshare rùi nhắn tin 15k là dc acc VIP mà bạn rùi down về 1 lượt lun cho tiện :)

      Delete
  13. Những tài liệu bạn up lên đều rất hay, cảm ơn bạn nhiều nhé :D

    ReplyDelete
  14. pass giải nén là gì bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. + Pass giải nén giống như trên là: getitfreebuddy.blogspot.com
      + Nhưng khi bạn cop từ web này nó sẽ thành: getitfreebuddy.blogspot.com#sthash.fymTXrVJ.dpuf
      ==> Vì thế bạn nên cop ra work hoặc notepad trước, xóa bỏ phần đuôi thừa rồi cop vào mục password trong fshare!
      Thân!

      Delete
  15. tất cả đều có engsub ah b ơi:)

    ReplyDelete
  16. bạn ơi có workbook 2 của 15 ep sau chưa vậy?

    ReplyDelete
  17. bạn ui toàn là avi ko à,
    bạn có cái nào flv ko, avi down về nặng lắm
    cảm ơn bạn đã chia sẻ nha

    ReplyDelete
    Replies
    1. flv thì chất lượng nó ko tốt = avi mà bạn, mà mình cũng ko có file flv, có là mình up lên rùi, bạn thông cảm nha :)

      Delete
  18. Lĩnh Lương à, bạn có file vietsub của đĩa không?, mình tìm trên mạng mà không có.

    ReplyDelete
  19. bạn có sub viet không up lên đi ạ

    ReplyDelete
  20. ad ui mình vừa múi sử dụng maý tính nên không thành thạo lắm .. mình có vài thắc mắc mong ad và mọi người giúp đỡ .. xao mình thấy các commen ở trên các bạn cứ hỏi pass hoài à ... mà xoa mình dow ở Share không cần pass dung lượng là 201.7 KB thui .. mình vẫn dow về nhưng giải nén mình nó cũng ko hỏi pass lun .. nhưng kết quả là mình không mở được video nào .. jay là xao jay ad mình đã xem thông tin trên mạng cũng đã cài lại rar nhưng cũng không được ... mìtnh còn thiếu bước nào hay sai ở đâu ... mong ad và mọi người giúp đỡ ... thanks ad nha

    ReplyDelete
  21. hey add kiếm giùm mình sub tiếng việt được k?

    ReplyDelete
  22. Ad ơi, dạy mình chi tiết cách đăng kí cái gói 15k được ko> Cảm ơn nhiều nhá :")

    ReplyDelete