Tham gia Khóa Học Kiếm Tiền Trên Mạng ngay bây giờ để nhận được 75% DISCOUNT CLICK HERE!

Ad 468 X 60

4 Tuần Internet Marketing Coaching

Friday, November 2, 2012

Widgets

[Fshare] Phim Friends Sitcom Full 10 Seasons - HD Version

friends cover
Những người bạn (Friends) là một trong những hài kịch tình huống truyền hình của Mỹ nổi tiếng nhất và kéo dài lâu nhất trong những năm 1990. Bộ phim có bối cảnh xung quanh Greenwich Village thuộc Manhattan, New York. kể về cuộc sống của sáu người bạn khoảng 20 tuổi (trong những tập cuối 30) bao gồm ba nam và ba nữ sinh sống tại khu Greenwich Village của Thành phố New York.

Phim được chiếu từ 1994 tới 2004, đạo diễn bởi David Crane và Marta Kauffman, sản xuất bởi Kevin S. Bright, Marta Kauffman và David Crane. Bộ phim đã được chiếu hơn 100 quốc gia và vẫn nhận được số lượng người coi đông đảo. Tập cuối của bộ phim ở Mỹ đạt số lượng lên đến 51.1 triệu người coi.

Sau 10 năm trình chiếu, bộ phim đã đạt 6 giải Emmy, kể cả giải dành cho Outstanding Comedy Series. Nó đồng thời cũng nhận được Golden Globe, 2 SAG Awards, và 56 giải khác với 152 đề cử.
Hơn nữa, đây còn là một bộ phim rất HOT được đông đảo các học viên anh ngữ sử dụng để nâng cao trình độ nghe cũng như khả năng giao tiếp. Các bạn nên xem phim không sub hoặc ít nhất là sub bằng tiếng anh để mau lên trình nhé.

friends sitcom screenshot

friends sitcom screenshot


Dưới đây là link down 10 seasons của phim.

Note: Các bạn có thể tải Fshare Tool tại đây để thuận tiện cho việc down phim. Chỉ cần paste link folder vào là tự tool nó get link từng phần rùi bấm download, treo máy, đi làm chiện khác, lát way lại là có phim koi :)

Password to download: getitfreebuddy.blogspot.com

SEASON 1 (24 episodes)

SEASON 2 (24 episodes)

SEASON 3 (25 episodes +Eng sub) Đang re-up

SEASON 4 (24 episodes)

SEASON 5 (24 episodes)

SEASON 6 (25 episodes +Eng sub)

SEASON 7 (24 episodes)
SEASON 8 (24 episodes)
HD: http://www.fshare.vn/folder/TB4N30CB3T

SEASON 9 (23 episodes + Eng sub)
Non-HD: http://www.fshare.vn/folder/TNWV0K462T/
SEASON 10 (18 episodes + Eng sub)
Non-HD: http://www.fshare.vn/folder/TK11S8CWST/

Password to download: getitfreebuddy.blogspot.com

Các file .rar đều có 5% recovery record nên nếu các bạn download về bị lỗi thì có thể repair nhá :)

ENJOY!!! ^^


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati

142 comments:

  1. bác up thêm bộ effortless English nữa đi!bộ này cũng hay lắm!

    ReplyDelete
    Replies
    1. As you wish :) Uploaded!

      Delete
  2. yêu bác quá!hihi sẽ thường xuyên vô blog của bác thanks

    ReplyDelete
  3. chất lượng HD coi tuyệt quá,mình đang ở HCM nè không biết bác có ở HCM k cho mình đem ổ cứng qua chép cho nhanh!mê bộ này lâu lém rồi mà toàn link die với chất lượng video kém k ah,gặp blog bác giống như bùn ngủ gặp chiếu manh vậy hi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chia bùn với bác là mấy bộ sau mình koi xong thì delete hết rùi :D Vì nó nặng wa, hem có đất chứa :)

      Delete
  4. Bác ơi cho e hỏi là sao tên file rar bac đặt vậy thì lúc down xong phải đổi tên như nào để unrar vậy bác?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đâu cần rename đâu bạn, bạn down đủ các part về rùi giải nén bình thường thui :)

      Delete
  5. Bác ơi cho em hỏi :) không biết có sub en cho film này ko ?? Chứ nhiều đoạn cũng hơi khó nghe thât @@

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sub thì có nhưng mà ko có khớp time với bản mình up lên T__T
      Bạn có thể tham khảo ở đây:
      http://www.subtitlesource.org/title/tt0108778#s01

      Delete
    2. link sub ở trên không khớp time với tất cả các tập hay chỉ có 1 số tập không khớp thôi.

      Nếu ai có sub khớp time thì chỉ cho mình và mọi người biết nha

      Delete
    3. Vậy thì bác biết có sub trùng time thì bác up lên cho mọi người dùng nha.
      Học tiếng anh mà không có sub thì hơi khó

      Delete
    4. Mình có 1 sub eng cho season 1 full. Tuy nhiên sub này nó hơi chậm 1 tí so với phim nghĩa là khi nhân vật đang nói giữa câu hoặc gần hết câu thì sub mới hiện lên. Hi vọng là giúp ích cho mọi người.
      Link: http://subscene.com/subtitles/friends--first-season/english/539099

      Delete
  6. Bạn ơi sao season 1 ko có tập 1=>4 vậy

    ReplyDelete
    Replies
    1. MF nó delete mất rùi bạn T__T tội vi phạm bản quyền :D
      Bạn chịu khó down Fshare nghen.

      Delete
  7. bạn chỉ rõ hơn cách down bằng mediafire được ko? mình đọc mà ko hiểu rõ bạn nói lắm. thanks

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ồ, sorry bác, quên xóa cái dòng đó. MF mỗi lần up lên dc 2-3 ngày là nó delete hết file rùi, nên mình chỉ up lên fshare thoai. Ngừ Việt xài đồ Việt, down Fshare cho nó max speed :)

      Delete
  8. bạn ơi, thiếu mất GetItFreeBuddy.Friends.S7.Ep.16.20.part4 rồi ~.~
    thanks

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sorry bác, vì 30 ngày hok ai down là nó đì lít :) Đã re-up part 4, down về rùi giải nén lại nghen bác :)

      Delete
  9. chính xác là tập 17 ko giải nén dc, chỉ cần up lại tập 17 là ok

    ReplyDelete
  10. lại thiếu 2 file rồi bạn ơi ~.~
    GetItFreeBuddy.Friends.S10.Ep.06.10.part5
    GetItFreeBuddy.Friends.S10.Ep.11.15.part5

    chính xác là còn thiếu tập 9 và tập 11

    down hết rồi, còn 2 cái cuối là xong :D

    ReplyDelete
  11. ok, đã xong, quá tuyệt, thanks, giờ thong thả xem thôi :)

    ReplyDelete
  12. Cám ơn bạn nhiều nhé.

    ReplyDelete
  13. cảm ơn các bác nhiều

    ReplyDelete
  14. Cám ơn bạn nhiều nhé, mình xem đến season 4 mới biết biết trang web này. Download season 5 về xem mới được, xem chất lượng HD cho sướng. Nếu có thể bạn upload season 6 - 10 file HD luôn nhé. Nếu bạn ở Sài Gòn mình vác ổ cứng tới bạn được không? ^_^. Thanks!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ái chà chà... cái vấn đề là mình koi xong thì đã delete hết mí cái HD rùi, tốn dung lượng ổ cứng wa T__T Mong bác thông cảm. Nếu bạn mún koi HD thì search torrent down đó bạn, down cũng nhanh lắm :)

      Delete
  15. Mọi người down sub ở đây nhé. http://www.tvsubtitles.net/tvshow-65-1.html mình mới tải S1 nhưng sub khớp với phim từ t1-9 thôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank bạn đã chia sẻ :)

      Delete
    2. bạn ơi, down sub này về rùi bỏ cùng vào 1 folder với film, sau đó giải nén sub rùi, nhưng khi xem film, sub ko hiện ra cùng film, mình có search trên mạng thì các bạn bảo là phải để tên film cùng tên với sub nhưng cso 1 bản sub cho cả 24 tập film mà sub thì chỉ duy nhất 1 file, nên đổi tên giống tên film kiểu gì? mình ko biết xử lý thể nào hì hì mình hơi gà về IT, bạn giúp mình với nhé nhé!

      Delete
    3. bạn giải nén ra nó có tới tận 24 file sub tương đương với 24 tập phim, bạn rename sub tập 1 cho giống tên phim tập 1 là xem được nhé :)

      Delete
  16. Hihi, tớ đính chính là S1 sub khớp hết nhé. Mọi người down HD hoặc file đầu tiên nhé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. các bạn có thể dùng phần mềm minilyrics để hỗ trợ xem phụ đề. cái này vẫn xem được phụ đề mà không cần phụ đề khớp với phim. thanks addmin đã share bộ tài liệu này

      Delete
  17. admin đúng tối qua còn down được giờ thì toàn bộ liên bị die hết rùi, mong admin fix dùm chứ đang xem hay mất điện uất lắm :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình đã xem lại, link vẫn binh thuong mà bạn :)

      Delete
  18. cảm ơn bạn đã chia sẻ. tiếc là sub khó kiếm và kiếm được về thì cũng khó căn lại vì lệch khá nhiều và lung tung lắm. nhưng những video bạn chia sẻ rất hữu ích và là món quà với nhiều người đang muốn tìm tài liệu tiếng anh khi mà không có nhiều tiền để sở hữu nó. thanks
    phần sub các bạn có thể sử dụng phần mềm minilyrics để xem phụ đề nhé nó sẽ giúp đỡ rất nhiều đó. thanks admin

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mặc dù chưa test nhưng cũng cảm ơn bạn đã chia sẻ :)

      Delete
  19. Ai ở HN mà dow xong rồi cop cho e với được không ạ.Mạng cùi quá e không dow được.

    ReplyDelete
  20. cam on ad da nhiet tinh share tai lieu, :)
    con lai cai season 7,9,10 chua co ban HD,k biet co ban nao con giu ban HD hay link download thi share voi, cam on nhieu!!!

    ReplyDelete
  21. Season 7, 9, 10 ko có HD hả bạn ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đợi 2-3 ngày nữa nghen bác, để mình dọn dẹp cái ổ cứng rùi mình down lại rùi up len fshare cho :)

      Delete
  22. chi cho em cach giai nen ra voi a, em dowload ve rui giai nen nhu binh thuong thi bao loi a.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Season mấy vậy bạn? Bạn xem koi có down thiếu file ko? Nếu extract mà file rar bị lỗi thì bạn có thể repair nhé.

      Delete
  23. Anh ơi cho em hỏi từ s4 đến s10 mà HD thì dung lượng khoảng bao nhiêu vậy anh?,ổ cứng em bé quá(chỉ còn 20g trống thôi)! Hix...

    ReplyDelete
    Replies
    1. 20GB ko đủ đâu bạn ạ. Trung bình 1 season trên dưới 10GB :)

      Delete
  24. bạn ơi, cái seson 7 full HD hình k phải là bản Tiếng Anh mà bạn, bạn update lại dùm nhé, cám ơn bạn nhiều nhiều. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. à, nó là dual audio, có cả Russian và English, bạn chỉnh nó sảng English là dc :)

      Delete
    2. Có cách nào mặc định kênh âm thanh là English k bạn? mình dùng KMPlayer, mỗi lẫn xem phải chuyển kênh, hơi bất tiện. Hình như chạy 2 kênh âm thanh song song nên những file lần này có dung lượng gấp đôi các file trong những season khác phải k bạn?

      Delete
    3. cái này thì mình chịu, mình ko bik chỉnh :) đúng là nó có nặng hơn mấy season khác nhưng mà phiên bản này là nhẹ lắm rùi, mấy bản khác 1 tập tới 1Gb lận.

      Delete
    4. uhm, cám ơn bạn nhé, thời lượng chỉ khoảng 25 phút, mình nghĩ nên rip lại sẽ tốt hơn, nhẹ ổ cứng,dễ chia sẽ,chất lượng đảm bảo, :)
      bạn thử xem, thú vị lắm đó.
      http://www.vn-zoom.com/f229/huong-dan-toan-tap-rip-phim-voi-megui-nen-phim-689255.html
      cảm ơn bạn đã chia sẻ.

      Delete
    5. Ah, cai nay hồi đó mình cũng có làm thử, nhưng mà mất thời gian lắm bạn ạ, đợi nó rip 1 tập cũng cả tiếng T__T máy mình hơi dỏm nên chạy cái đó rồi là ko làm ăn gi dc nữa het T__T rip ra rồi xem clip cũng ko được đẹp lắm, có vẻ mờ mờ, bể hình, chắc tại mình gà rù nên ko rip chuẩn dc :D mấy cai tập mà chỉ có 1-2 trăm MB là người ta đã rip sẵn rồi.

      Delete
  25. ......vẫn mong chờ S9,S10 có HD, :), mỏi mòn, hic

    ReplyDelete
    Replies
    1. và bạn sẽ được mòn mỏi chờ tiếp ^^ nói chứ ad đang thi nên lâu rùi cũng ko có vào blog, mong bạn thông cảm :)

      Delete
    2. :), ok ad, chúc ad học bài nhanh thuộc, thi luôn đỉnh nhá.

      Delete
    3. Đã update bản HD cho S09 và S10. Mời ACE down về chiến :)

      Delete
  26. Không biết tập 19 - season 6 có vấn đề gì không mà mình down không được ad ơi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by a blog administrator.

      Delete
    2. mình đã test lại rùi, vẫn bình thường mà bạn, bạn down lại xem :)

      Delete
  27. thanks bác thớt nhiều, đang kéo về cầy đây, hihi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chúc bạn cày mau lên trình :)

      Delete
  28. huhu, ad ơi em dow về nó báo lỗi k xem đc ạ! Ad hay có bạn nào rảnh chỉ cho e cách với. Thanks cả nhà nhiều nhiều lắm! :x

    ReplyDelete
    Replies
    1. Season mấy, tập mấy vậy bạn? Bạn down file .rar hay là file .mkv?

      Delete
  29. wow, the la da co HD ca roi, cam on ban nhieu ne. :)

    ReplyDelete
  30. reup lai cai S2.Ep17.20part2 va S2.Ep17.20part3 di admin. tks a lot

    ReplyDelete
    Replies
    1. reup sao bạn? file vẫn bình thường mà :)

      Delete
  31. uhm files van bt. nhung gio file S3.EP21.25part2 va S3.EP21.25part3 lai bi loi. loi 502gateaway gi do.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhìu khi cái đó là do Fshare hoặc là đường truyền internet của bạn ấy.
      Bạn down Fshare tool về, add link folder vào là nó tự lấy hết file trong đó về, treo máy mà down thui :)

      Delete
  32. uhm cảm ơn bạn. mh thử rồi. ok ^^. cho mh hỏi xíu. bn có dùng phim này để học av ko vây? S4 S5 bạn lấy sub ở đâu thế?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có chứ bạn, nhưng lâu lâu mình mới koi, mình chủ yếu koi mấy phim lẻ thui :)
      Season nào có sub thì mình sẽ post kèm theo nghen bạn, S4 với S5 mình ko có sub T__T mong bạn thông cảm.

      Delete
  33. Bác ơi. Nhờ bác sửa lại link của part 23 Season 3 giúp em với. Thanhk bác nhiều!!!!!!!!!!!!1

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mọi thứ đều binh thường nghen bạn. Nhiều khi bạn ko down dc là do Fshare nó bị tửng tửng ah, đợi một chút rùi down lại là dc :)

      Delete
  34. ad ơi! mình đã down 1 nửa season 7 version non-hd, giờ muốn down nửa còn lại thì chẳng thấy đâu. ad úp lại dùm mình với. Thanks in advance!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ái dà dà.... hên cho bạn mình chưa xóa file trên Fshare. Bạn down ở đây nghen http://www.fshare.vn/folder/T04BS496RT
      Season tiếp theo bạn chuyển wa down HD nghen, vì non-HD ít người down, để tốn dung lượng nên mình xóa source trên máy rùi, nếu Fshare mà xóa file lun thì mình cũng chịu. Thân :)

      Delete
  35. ad cho hỏi xíu ad, mấy cái season mà có english sub, ad kiếm mấy cái sub đó ở đâu thế? xem phim ko có sub, nhiều lúc ko biết vì sao nó cười

    ReplyDelete
    Replies
    1. ah`, mấy sub đó nó đi kèm theo phim lun bạn ạ, có mấy season ko có sub kèm theo nên đành phải koi chay vậy :)

      Delete
  36. mặc dù 1 số seson có dung lượng hơi cao (có thể do chưa rip + 2 audio)nên sau khi tách audio không cần thiết kia ra, dung lượng cũng vớt vát được khoảng 30MB, nhân lên khoảng 24phan => tiết kiệm được khoảng 700mb ổ cứng/1 season :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yep... mấy season nào >500MB/ep đều là chưa RIP cả :) khi nào mình tìm được bộ RIP rùi thì mình sẽ up lên replace mấy cái chưa RIP :)

      Delete
  37. Cam on ban nhieu lam lam..chut chut

    ReplyDelete
  38. hình như season 10 HD thiếu tập 1 đó bạn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Up lại rùi đó bạn :D

      Delete
    2. cảm ơn bạn lần nữa. :)

      Delete
  39. thanks ad cu tè nha blog hay quá cơ :)

    ReplyDelete
  40. thanks bạn vì đã upload bộ phim này :D

    ReplyDelete
  41. ad có file eng sub của phim không cho mình link đi. Mình đã tìm file sub eng trên subscene.com nhưng không khớp với phim.

    ReplyDelete
  42. Cảm ơn bạn nhiều lắm! nếu rãnh mình sẽ sub lại cho mình học rồi share cho các bạn nhiều! thanks add

    ReplyDelete
  43. bạn này có nhiều nguồn học tiếng Anh hay quá chừng, nếu update được Oxford Advanced Leaner's Dictionary 8 thì còn khủng hơn nữa đó. :)

    ReplyDelete
  44. GetItFreeBuddy.Friends.S2.Ep.09.12.part1.rar
    không tải được. bạn tải lại giúp mình với.thankss

    ReplyDelete
    Replies
    1. Down vẫn bình thường nghen bạn :)

      Delete
  45. bạn ơi, mình tải về và extract thì nó báo :
    you need to have the following volume to continue extraction
    insert a disk with thí volume and press Ok to try again :(
    bây h phải làm sao đây

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn phải down hết các part .rar về.
      Ví dụ trong thư mục Season 1 nhá, có file: GetItFreeBuddy.Friends.S1.Ep.01.04.part1.rar

      Nếu bạn chỉ down part đó về rùi giải nén thì nó sẽ báo lỗi, bạn phải down tiếp 4 part còn lại:
      GetItFreeBuddy.Friends.S1.Ep.01.04.part2.rar
      GetItFreeBuddy.Friends.S1.Ep.01.04.part3.rar
      GetItFreeBuddy.Friends.S1.Ep.01.04.part4.rar
      GetItFreeBuddy.Friends.S1.Ep.01.04.part5.rar
      Down hết tổng cộng 5 part thì khi giải nén nó sẽ ko báo lỗi nữa. Tóm lại bạn cứ down về hết rùi giải nén là ok :)

      Delete
  46. Cảm ơn admin nhé :D chia sẻ thật sự rất hữu ích :D

    ReplyDelete
  47. bạn ơi file thứ 12 trong season 2 bị lỗi hay sao ý. Bạn xem có down được không

    ReplyDelete
    Replies
    1. ý bạn là file GetItFreeBuddy.Friends.S2.Ep.09.12.part4.rar?
      Mình đã check lại, down ok nghen bạn :)

      Delete
  48. Bạn ơi xem hộ mình Season 6-15 , 6-18 không down được bạn à , hy vọng bạn đọc được thì fix nhanh nhé , cảm ơn bạn nhiều :x

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hic, mình cũng hok hỉu sao mấy bạn lại hay gặp lỗi download, mình down vẫn binh thường mà nhỉ T__T
      Tốt nhất là bạn nên xài Fshare tool, cứ copy link folder rùi treo máy nó tự down thui. Thân :)

      Delete
  49. bác chủ thớt ơi xem dùm cái s1 5-8 part 3 đi! hình như die rồi bác ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Link còn sống nhăn răng nghen bạn hiền :)

      Delete
  50. season 8 thiếu ep 17 và ep 23 phải không bạn?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yep... Mình đã reup lên lại rùi :) Happy downloading :)

      Delete
  51. Cho mình hỏi cách giải nén với ạ. Mình ngu công nghệ lắm nên down về không biết giải nén thế nào, mình làm theo lời bạn down 5 part đầu của season 1 về giải nén mà nó vẫn cứ báo lỗi :(. Làm phiền mọi người chỉ giúp mình với T_T.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn nói vậy mình cũng chẳng bik nó bị lỗi gì T__T để mình up lên lại riêng lẻ các tập cho dễ, nén lại nhìu khi nó hay bị lỗi :)

      Delete
  52. Bạn ơi mình biết cách giải nén rồi :D. Tại vì chỉ cần down bị lỗi 1 file rar là không giải nén được hết luôn, down bị hư giữa chừng thì phải remove để down lại nó mới chấp nhận. Mình không biết nên khá lâu mới nhận ra kinh nghiệm này T_T.
    Season 6 bị thiếu ep 2 rồi bạn ơi, bạn check lại giúp mình với nhé. Cảm ơn bạn nhiều lắm (thật sự là biết ơn bạn rất nhiều >:D<).

    ReplyDelete
    Replies
    1. You're welcome :) Đang reup season 6 ep 2, khoảng vài phút sau sẽ có :)

      Delete
  53. Với lại, season 7 thiếu ep 8, ep 10, ep 17, ep 19 , ep 20.
    Season 9 thiếu ep 2, ep 4, ep 10.
    Season 10 thiếu ep 13.
    Bạn reup giúp mình với nha. Cảm ơn bạn >:D<.

    ReplyDelete
  54. Mà tớ quên, season 3, ep 21-25 bị thiếu 1 file rar part 5 rồi bạn ơi, mình down 4 part cuối về nó không cho giải nén được vì bảo là thiếu 1 file rar :(. Làm phiền bạn nhiều quá, bạn thông cảm cho mình nhé :((.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình đã reup lại hết rùi đó bạn :) Enjoy!

      Delete
  55. Season 7 thiếu tập 23 bạn ơi

    ReplyDelete
  56. ban oi ss1 thieu tap 9-12 ban a. Up lai giup minh voi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Éc, up bị thiếu, để mình up lại :D

      Delete
  57. Bạn ơi up lại dùm mình tập 23 season 7 nha :D

    ReplyDelete
  58. Cảm ơn bạn nhìu. Season 1 bạn ghi 30 parts nhưng mình thấy link có 24 tập thôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tai nạn nghề nghiệp, quên chỉnh lại. Thực ra là 24 eps đó bạn :)

      Delete
  59. trời ơi, chất lượng HD, file lại dài, bắc không chia nhỏ ra, down thế này thì IDM nhà em nó cứ 30 p' xong 1 tập, ẹc

    ReplyDelete
    Replies
    1. chia nhỏ thế nào hở bác T__T down về rùi cũng phải nối lại mắc công. Nên em để vậy lun :D trong lúc chờ đợi down tập tiếp theo thì bác có thể koi tập bác đã down rùi :)

      Delete
  60. cảm ơn nhá! đang tải đây! chậm kinh luôn! nhưng rất biết ơn bạn! tìm nó mỏi mắt mới thấy!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chắc tùy mạng đó bạn T__T mạng mình down Fshare max speed lun mà :)
      Anyway, chúc bạn koi fim dzui dzẻ :)

      Delete
  61. admin kiem tra lai SEASON 6, 10 thieu file. CAm on !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tình hình là ad đang sửa nhà, ko có wifi xịn để up T__T phải 2 tuần nữa sửa xong mới gắn wifi và up lên dc, bạn thông cảm nghen :(

      Delete
  62. mình tải về ss1 file mp4 không coi được huhu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ummmmm...........
      Mình ko bik bạn cài Klite codec chưa, nếu chưa thì bạn down về cài nha:

      http://www.k-litecodec.com/klc/K-Lite_Codec_Pack_1010_Standard.zip

      Cài xong sẽ koi dc tất cả định dạng nhé :)

      Delete
  63. hix, season 6 sao lại có thông báo nhập mật khẩu file sai vậy bạn ơi

    ReplyDelete
    Replies
    1. pass là getitfreebuddy.blogspot.com

      koi chừng bạn copy paste bị dư #sthash.b3dlT7co.dpuf đó bạn ^^

      Delete
  64. Thanks. phụ đề không khớp bạn nhỉ, giup mình nhé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Theo mình thì phụ đề chỉ nhằm tham khảo text thôi. Gần như k cần xem phụ đề nếu như bạn đã luyện qua bộ Extra và những tài liệu trong của blog này. - Ý kiến cá nhân của mình.

      Delete
    2. Thanks KB Do :)
      @trần khuân: bạn tham khảo cách PhucRua nói xem sao :D

      Delete
  65. Có thể dùng xbmc để xem, nó tự động tìm phụ đề khá chuẩn, mình dùng xem 2ss chưa lệch tập nào

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bữa nào rãnh down về nghịch thử ^^ thanks for sharing

      Delete
  66. bạn ơi sao SS7 nó có trộn lẫn tiếng khác ah, mình tải về nghe không được rõ lắm mong bạn giúp

    ReplyDelete
  67. Bác ơi cái S06 không phải HD phải không? Mình thấy chất lượng k đạt HD thì phải, mờ quá :(
    Bác xem có bản HD thì up lại nhé :) Thanks bác

    ReplyDelete
  68. rất tiếc đây là bản đã cắt rồi :(

    ReplyDelete
  69. Bạn ơi sao sesson 4 mình tải nhập mật khẩu là getitfreebuddy.blogspot.com nó vẫn báo không đúng, bạn giúp mình với

    ReplyDelete
  70. Bạn ơi. S07 thiếu tập 19, 20 , 23. bạn xem lại giùm mình nha

    ReplyDelete
  71. bạn xem lại S07 và S08 giùm nha. thiếu tập rồi

    ReplyDelete
  72. Bạn ơi S07 sao toàn tiếng gì không phải tiếng anh thế bạn!!! :(. bạn up lại giùm với

    ReplyDelete